Home Credit lan tỏa thông điệp “Sống vui” đến hàng triệu khách hàng

Ngày 25/9/2020, Home Credit Việt Nam giới thiệu thông điệp thương hiệu mới “Sống vui cùng Home Credit” - khẳng định Công ty đặt khách hàng làm trọng tâm của mọi hoạt động kinh doanh, luôn nỗ lực đồng hành để giúp cuộc sống của khách hàng trở nên thuận tiện và tích cực hơn.
 
 
Theo Home Credit, tại cuộc khảo sát ở TP HCM và Hà Nội mới đây cho thấy, dịch vụ tài chính tiêu dùng đã giúp người dân thực hiện những dự định trong cuộc sống nhanh chóng và hiệu quả. Đây cũng chính là điều khách hàng kỳ vọng khi tìm đến một dịch vụ tài chính đáng tin cậy. Từ kết quả khảo sát, nhiều khách hàng đánh giá, dịch vụ tài chính tiêu dùng giúp họ và gia đình có thể tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, thoải mái hơn mà không phải chờ đợi quá lâu hoặc phải tận dụng tới các khoản tiết kiệm cá nhân. Nhờ đó, khách hàng cảm thấy vui vẻ và lạc quan hơn trong cuộc sống. Do vậy, slogan “Dự định trong tầm tay, Sống thêm vui mỗi ngày” ra đời thể hiện nỗ lực của Home Credit Việt Nam trong việc mang đến những giải pháp tài chính tiêu dùng linh hoạt và tối ưu để đồng hành cùng khách hàng hiện thực hóa những dự định hàng ngày, giúp họ tận hưởng cuộc sống vui vẻ và tích cực hơn.
 
Bà Annica Witschards, Tổng Giám đốc Home Credit Việt Nam, chia sẻ: “Sống vui cùng Home Credit” được xem là kim chỉ nam giúp chúng tôi định hình cụ thể những mục tiêu cho tương lai. Thông điệp truyền thông này thôi thúc mỗi nhân viên tại Công ty luôn đặt ra câu hỏi “Làm thế nào để giúp khách hàng sống vui?” trước khi bắt tay thực hiện bất cứ điều gì. Đặt niềm vui của khách hàng làm trọng tâm sẽ là bước đầu tiên trong chặng đường Home Credit tiếp tục chinh phục niềm tin và trái tim của người tiêu dùng Việt Nam”.
 
Home Credit đã và đang phục vụ hơn 11 triệu khách hàng trên cả nước. Một phần lớn trong số họ gặp khó khăn trong việc tiếp cận các khoản vay từ ngân hàng, do vậy công ty đã cung cấp các gói vay tài chính đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng từ xe máy, hàng điện máy gia dụng, đồ dùng gia đình, học tập, tập thể dục thể thao, khám chữa bệnh, tới vay tiền mặt và thẻ tín dụng, giúp họ chạm đến mục tiêu hiện thực các dự định trong cuộc sống. Bên cạnh đó, Home Credit cũng đang được biết đến với quy trình duyệt vay linh hoạt phù hợp điều kiện tài chính từng khách hàng và thông báo kết quả nhanh chóng trong vòng 10 phút cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình.
 
Công ty tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam hoạt động tại Việt Nam từ năm 2008, cung cấp sản phẩm tài chính tiêu dùng hàng đầu Việt Nam với ưu điểm vượt trội: nhanh gọn và đơn giản. Home Credit hiện có hội sở chính ở TP HCM, chi nhánh ở Hà Nội, 8 văn phòng đại diện và hơn 8.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh, thành trên toàn quốc.
Anh Phạm
 

Gửi bình luận


Mã bảo mật