Chính thức ra mắt VNVON, nền tảng P2P Lending hàng đầu tại Việt Nam

 

(TCT Online) - Sự ra đời của VNVON được kỳ vọng sẽ góp phần xây dựng hệ thống tài chính toàn diện tại Việt Nam, hứa hẹn mang lại cho mọi cá nhân cơ hội đầu tư, gia tăng thu nhập đồng thời hỗ trợ các hộ kinh doanh, doanh nghiệp nhỏ và vừa dễ dàng tiếp cận các dịch vụ tài chính với chi phí thấp, thủ tục đơn giản, đặc biệt là tại các địa bàn mà hệ thống tài chính chưa phát triển.

 

Viettel là nhà mạng đầu tiên ra mắt công nghệ 5G tại Myanmar

(TCT Online) - Đại diện Tập đoàn Công nghệ và viễn thông Viettel cho biết, từ tháng 8/2019, khách hàng của Mytel (thương hiệu của Viettel tại Myanmar)  sẽ có cơ hội trải nghiệm công nghệ 5G. 

SABECO chính thức công bố tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon

(TCT online) - Ngày 6/8/2019, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã chính thức công bố tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon. SABECO cũng cho biết, sự thay đổi này là một phần quan trọng trong chiến lược dài hạn nhằm củng cố vị thế dẫn đầu thị trường. 

Năm 2019, cổ phần hoá và thoái vốn DNNN không đạt kế hoạch

(TCT Online) - Đó là thông tin được ông Đặng Quyết Tiến, Cục trưởng Cục Tài chính doanh nghiệp (Bộ Tài chính) đưa ra tại cuộc họp báo chuyên đề về kết quả thoái vốn, cổ phần hoá (CPH) DNNN 6 tháng đầu năm.

Tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường dịp Tết Trung thu

(TCT online) -  Tổng cục Quản lý thị trường vừa có công văn yêu cầu Cục Quản lý thị trường các tỉnh, thành phố tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường trong dịp trước, trong và sau Tết Trung thu năm 2019.

Ra mắt mạng xã hội Cộng đồng kế toán Việt Nam

(TCT online) - Cộng đồng Kế toán Việt Nam (CĐKTVN) vừa chính thức ra mắt trang mạng xã hội: congdongketoan.vn theo Giấy phép mạng xã hội số 349/GP-BTTTT ngày 30/6/2017. Sự kiện được tổ chức nhân dịp Gala mừng sinh nhật lần thứ 6 (28/6/2013 - 28/6/2019) vào tối ngày 3/8/2019, tại TP HCM.
 

Đưa hàng Việt chiếm lĩnh thị trường trong nước, thâm nhập sâu thị trường quốc tế

(TCT online) - Trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, hàng hóa Việt Nam phải hướng tới bảo đảm các điều kiện về bảo vệ môi trường, an toàn, chất lượng cao, giá thành hạ, tính cạnh tranh lớn, chiếm lĩnh được thị trường trong nước và thâm nhập sâu thị trường quốc tế.