“Nạp tiền phút chốc – hoàn tiền cực sốc” với Sacombank

(TCT online) - Từ ngày 28/10/2019 đến hết ngày 24/11/2019, Sacombank triển khai chương trình khuyến mãi “Nạp tiền phút chốc – Hoàn tiền cực sốc” dành cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ Nạp tiền điện thoại qua Internet Banking (htttps://www.isacombank.com.vn) và Mobile Banking (ứng dụng Sacombank mBanking).
 
 

Bình Định trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 15 dự án với tổng số vốn trên 36.000 tỷ đồng

  

(TCT Online) - Ngày 20/8, tại Hội nghị phát triển kinh tế miền Trung diễn ra tại FLC Quy Nhơn, Bình Định do Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chủ trì, UBND tỉnh Bình Định tổ chức trao Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư, Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 15 dự án với tổng số vốn 36.252 tỷ đồng.

Giảm giá mạnh hơn 30.000 sản phẩm hàng Việt

(TCT online) -  Hướng đến chào mừng Quốc khánh 2/9 và tròn 10 năm hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Saigon Co.op phối hợp với hàng trăm nhà cung cấp thực hiện tháng khuyến mãi lớn nhất trong năm dành riêng cho hàng hóa sản xuất tại Việt Nam.

Top 100 công ty giá trị nhất toàn cầu đạt mức vốn hóa 21 nghìn tỷ USD

(TCT Online) - Theo bng xếp hng Top 100 toàn cu (Global Top 100) do PwC công b ngày 12/8, giá tr vn hóa th trường ca 100 công ty đại chúng ln nht trên thế giđã tăng 1.040 t USD (tương đương 5%) trong vòng 12 tháng. 

93 doanh nghiệp thực hiện cổ phần hóa đến hết năm 2020

(TCT online) - Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa ký Quyết định số 26/2019/QĐ-TTg phê duyệt Danh mục 93 DN thực hiện cổ phần hóa đến hết năm 2020. 

Ra mắt mạng xã hội Cộng đồng kế toán Việt Nam

(TCT online) - Cộng đồng Kế toán Việt Nam (CĐKTVN) vừa chính thức ra mắt trang mạng xã hội: congdongketoan.vn theo Giấy phép mạng xã hội số 349/GP-BTTTT ngày 30/6/2017. Sự kiện được tổ chức nhân dịp Gala mừng sinh nhật lần thứ 6 (28/6/2013 - 28/6/2019) vào tối ngày 3/8/2019, tại TP HCM.
 

Đưa hàng Việt chiếm lĩnh thị trường trong nước, thâm nhập sâu thị trường quốc tế

(TCT online) - Trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, hàng hóa Việt Nam phải hướng tới bảo đảm các điều kiện về bảo vệ môi trường, an toàn, chất lượng cao, giá thành hạ, tính cạnh tranh lớn, chiếm lĩnh được thị trường trong nước và thâm nhập sâu thị trường quốc tế.